Tin tức

Tiết lộ 10 món đồ nhỏ nhưng có võ của dân phượt

Một số phụ kiện cho nhà thám hiểm Tự kích thước nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay, nhưng “võ” – rất thực tế và độ bền cao, có khả năng để “cứu” bạn trong nhiều tình huống khó khăn khi đi du lịch xa. Chúng ta hãy cũng điểm danh sách 10 mặt hàng được dễ dàng khá khá thú vị:

Chai sữa tắm / dầu gội với silicone

Nhiều người chơi vẫn có thói quen phượt mang sữa tắm và dầu gội đầu trong chính nó, nên có một lọ nhỏ để lưu trữ các khu vực lưu trữ trong ba lô. Có hai loại chai được hiện nay phổ biến nhất được làm bằng nhựa và silicon. Đặc biệt, những chai chiết xuất vật liệu silicone thường được ưa thích vì các lọ miệng rộng, và cũng có thể dễ dàng trích xuất.

Nhiều người chơi vẫn có thói quen thực hiện phượt tắm và gội đầu trong chính nó, nên có một lọ nhỏ để lưu trữ các khu vực lưu trữ trong ba lô. Có hai loại chai được hiện nay phổ biến nhất được làm bằng nhựa và silicon. Đặc biệt, những chai chiết xuất vật liệu silicone thường được ưa thích vì các lọ miệng rộng, và cũng dễ dàng hơn trích xuất.

Bộ ổ cắm chuyển đổi

Nghe có vẻ kỳ lạ khi ổ cắm là yếu tố xuất hiện trong một ba lô đi phượt, nhưng thực sự bạn nên chuẩn bị cho một công tắc ổ cắm cho mình, đặc biệt là khi bụi phượt nước ngoài. Ở Việt Nam, các thiết bị điện là tất cả các loại chân, nhưng nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng một ổ cắm chân máy.

Túi xách hộ chiếu và thẻ ATM cho người dân phượt

Khi phượt, đặc biệt là ở nước ngoài, bạn nên mua cho bạn một chiếc túi cho riêng chuyên dụng và ám ảnh như tiền mặt, thẻ ATM, hộ chiếu …. Với tính chất đặc biệt có thể được đeo quanh bụng, túi này không chỉ là một sự hỗ trợ hữu hiệu trong phượt tránh những rắc rối gây ra bởi các hộ chiếu bị mất và hành lý.

Xem thêm: dulichdaiduongvn.wordpress.com

Leave a comment